Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

New blog designs


Nhờ hướng dẫn của một số bạn và Mr. Google, tôi dự định sẽ chuyển design của blog kinhtetaichinh theo một trong các mẫu sau:

1. Design hiện tại
2. Kinhtetaichinh2
3. Kinhtetaichinh3
4. Kinhtetaichinh4

Tôi vẫn chưa quyết định sẽ chọn design nào, các bạn có góp ý hay prefer phương án nào xin để lại comment bên dưới. Thanks.

Update: Cám ơn các bạn đã nhiệt tình comment và bỏ phiếu. Sau vài ngày đắn đo tôi quyết định tạm giữ nguyên design hiện tại. Một lý do quan trọng cho lựa chọn này là tôi đã mò mẫm ra một số cách chỉnh sửa CSS/HTML codes của template hiện tại, do đó đã tùy chỉnh được blog và fix được một số trục trặc hiện tại. Tôi sẽ thử thêm các chức năng mới như trong các template 2, 3, 4 bên trên, hi vọng sẽ suông sẻ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

NEER/REER Update

Tôi vừa update đồ thị NEER/REER cho VND đến tháng 7/2015. NEER là trade-weighted nominal exchange rate với Top-10 trading partners: CNY/USD/...